วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Thai Bazi ยินดีต้อนรับครับ

ยินดีต้อนรับสู่ บล๊อกไทยปาจื่อครับ ผมในฐานะผู้ศึกษาศาสตร์แห่งการทำนายแขนงนี้ มีความประสงค์อยากให้วงการปาจื่อในประเทศไทยได้ขยายวงกว้างขึ้น เพื่อเป็นประโยชน์ในการศึกษาค้นคว้าและเผยแพร่ศาสตร์ของนักปราชญ์จีนโบราณครับ

ต้องขอออกตัวก่อนว่าผมไม่ใช่ปรมาจารย์ใดๆหรือแม้แต่ใกล้เคียง ผมเพียงเป็นผู้ศึกษารุ่นหลังคนหนึ่ง ซึ่งพอจะได้มีโอกาสศึกษาและอ่านตำราหลายเล่ม รวมถึงรู้จักและมีโอกาสพบปะผู้มีความสามารถทางด้านนี้อย่างแท้จริงอยู่บ้างเท่านั้น

เป้าหมายสูงสุดส่วนตัวทางด้านนี้ของผมคือการทำนายโดยใช้ศาสตร์ตัวอักษรแปดตัวได้อย่างถูกต้องแม่นยำหรืออย่างน้อยใกล้เคียงความเป็นจริงมากที่สุด ผมเชื่อเหลือเกินว่าวิชานี้สามารถบ่งชีได้ถึงตัวตนโชคชะตาความสามารถนิสัยส่วนตัวครอบครัวหน้าที่การงานและช่วงเวลาขาขึ้นและลงของชีวิตของแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี หากผู้ศึกษามีความชำนาญมากพอ

สุดท้ายนี้ โปรดแวะมาเยี่ยมเยียนและติดตามบทความต่างๆได้เร็วๆนี้ครับ

Flamengo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น