วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Larry Page - เจียะซิ้งแซใช้

ผมอยากเริ่มจากบุคคลผู้เป็นที่รู้จักกันอย่างดีเสียก่อนอย่างเช่น Larry Page ผู้ร่วมก่อตั้ง Google สิ่งที่น่าค้นหาในแต่ละดวงของผู้คนต่างๆคือ ความเป็นตัวตนของคนนั้นๆเช่นว่าบุคคลที่ร่ำรวยระดับโลกนั้นในดวงของเค้ามีกุญแจอะไรที่บ่งบอกถึงสิ่งที่เค้าเป็นอยู่และได้มาอย่างไรหรือไม่

x  辛  乙  癸
 x  酉  卯  丑 

อย่างที่ทราบกันดีนะครับว่าจริงๆแล้ว การอ่านปาจื่อนั้นต้องมีเวลาเกิดด้วย การอ่านดวงโดยไม่มีเวลาเกิดนั้นทำให้เกิดความคลาดเคลื่อนได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตามกุญเจสำคัญของดวงนั้นๆยังคงสามารถมองเห็นได้ไม่มากก็น้อยจากสามแท่งครับ

Larry เป็นคนธาตุทองหยินโดยนัยแรก ทองหยินมีนิสัยหรูหราชอบเป็นจุดสนใจของผู้อื่น แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีและหัวไว ดวงนี้ทองเกิดฤดูใบไม้ผลิ เป็นเวลาเสื่อมโทรมบ่งชี้ถึงความอ่อนแอของทอง แต่ทองซินนั่งฐานอิ้วและยังมีรากจากทิ่วอีกหนึ่งทำให้จากเสื่อมโทรม เรียกว่าแข็งแรงมีกำลัง

โดยมากแล้วดวงที่ผูกขึ้นมาของบุคคลผู้มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จในด้านต่างๆนั้นมักจะมีลักษณะไม่อ่อนแอและไม่แข็งแรงจนเกินไป มีลักษณะสมดุลย์เสียมากกว่า

แท่งเดือนของดวงนี้เห็นได้ชัดเจนว่าเป็นดาวเพียงไช้ทั้งแท่งบริสุทธิ์! ดาวเพียงไช้ดาวนี้แสดงถึงความสามารถในการหาเงินอย่างสูง ทั้งยังชี้ถึงการได้เงินเหล่านั้นมาอย่างไม่ต้องใช้แรงมากหรือได้มาง่ายๆนั่นเอง รวมไปถึงการหาเงินของเจ้าของดวงนี้จะเป็นไปในวิธีที่แปลกใหม่ไม่เป็นไปตามแบบแผนที่คนทั่วไปเขาหากัน รูปดวงเพียงไช้โดยมากมักประกอบกิจการต่างถิ่น ใช้สองมือเปล่าสร้างฐานะด้วยตัวเอง

แท่งปีของดวงนี้เป็นดาวเจียะซึ้ง น้ำกุ่ยนั่งลงรากที่ทิ่วทำให้มีกำลังไปสนับสนุนไม้อิกที่แท่งเดือน ดาวเจียะซิ้งแสดงถึงความอยู่ดีกินดีสำหรับดวงที่แข็งแรง รวมไปถึงผลงานและไอเดียความคิดต่างๆ ซึ่งได้รับอิทธิพลโดยตรงจากดาวเพียงอิ่ง (ดินกี้ในทิ่ว) ชี้ถึงความคิดที่แปลกและไม่เหมือนใคร "คิดนอกกรอบ" ทั้งหลายทั้งปวงจากแท่งปีนี้เองเป็นตัวส่งเสริม ดาวเงินทองในแท่งเดือนอีกที เป็นที่มาของทรัพย์สินประเมินค่าไม่ได้ของผู้ชายคนนี้นั่นเอง ผลงานจากความคิดนอกกรอบส่งผลสนับสนุนการงาน

ถึงตรงนี้ถ้าถามว่ากุญแจสำคัญของดวงนี้คืออะไรคงต้องตอบว่าดาวเพียงใช้ที่แท่งเดือนนั่นเอง ส่วนแท่งปีนั้นถึงจะเป็นดาวดีหากแต่ว่ามี ดาวคงบ๊วงสถิตย์เพราะฉะนั้นความดีหรือผลงานการใช้งานของแท่งปีจะถูกลดลงนับครึ่งนึง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น